หนีกรุงไปพักผ่อนชิลๆกับโรงแรมวิวโคตรดี ที่ MYTT BEACH HOTEL PATTAYA

คิดจะพักคิดถึง “พัทยา” บอกเลยว่าสำหรับพัทยาเรามากี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเพราะเหตุผลหลายๆอย่าง อย่างแรกเลยคือเดินทางง่ายมากใกล้กรุงเทพขับรถแป่ปเดียวก็ถึง หรือใครไม่มีรถส่วนตัวจะมารถตู้ก็ง่ายเช่นกัน และอีกอย่างก็คือที่พัทยานี่มีโรงแรมสวยๆเยอะมากกก แต่ละที่ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ไปเที่ยวแต่ละครั้งเราก็เปลี่ยนโรงแรมไปเรื่อยๆด้วยเหตุผลนี้แหละที่ทำให้เราไปอีกกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ และวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้องบอกเลยว่าวิวโคตรดีชิลมากกก ที่นี่คือ MYTT BEACH HOTEL PATTAYA

สำหรับการมาพัทยาครั้งนี้เรามา 2 วัน 1 คืน ส่วนใหญ่เราก็มาแบบนี้ตลอดถือว่ามาเติมพลังในช่วงวันหยุดเพื่อกลับไปทำงานต่อ

MOOD BAR จะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรมใกล้ๆกับ LOBBY เหมาะมานั่งดื่มชิลๆมากกก

ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด ุ6 แบบ ดังนี้ Deluxe Urban Room / Deluxe Ocean Room / Urban Junior Suite / Premier Ocean Room / Ocean Junior Room / Marina Suite
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.mytthotel.com/rooms/

เตียงที่นี่นุ่มดูดวิญญาณมากก เช้าๆนี่ไม่อยากตื่นเลย 5555

หลังจากที่เข้าไปดูห้องและเก็บของกันเสร็จแล้วก็ขอเดินไปดูส่วนอื่นๆในโรงแรมกันก่อนดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

เราไปกันที่ชั้น 12A กันก่อนชั้นนี้จะมีสปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องดูหนัง บาร์นั่งชิล เรียกได้ว่าเป็นชั้นที่มีกิจกรรมมากที่สุดใครมาพักที่นี่ก็ต้องขึ้นมาชั้นนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดดดดด

มาดูที่ห้อง MOON SPA กันก่อน ที่นี่มีให้เลือกสปาหลายแพ็คเกจเลยและไม่จำเป็นว่าจะต้องพักที่นี่ถึงจะมาสปาได้ คนอื่นที่สนใจจะมาสปาที่นี่ก็มาได้เช่นกัน ที่ชอบที่สุดก็คือระหว่างที่ทำสปาอยู่ก็จะมีวิวเมืองสวยๆให้เราดูไปด้วย โคตรชิล 5555

ต่อมาเป็นห้อง MOVE FITNESS ใครที่ชอบออกกำลังกายมาเที่ยวก็ขาดไม่ได้ต้องถูกใจห้องนี้แน่นอน 5555

มาดูจุดสำคัญกันดีกว่านั่นก็คืออออ สระว่ายน้ำ 5555 บอกเลยว่าสระที่นี่คือชิลมากกก ที่ชอบสุดๆก็คือว่ายน้ำไปด้วยมองวิวทะเลพัทยาไปด้วย โคตรฟินนน ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกนี่สวยเข้าไปใหญ่ห้ามพลาดเด็ดขาดดดด 5555

อีกมุมที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาดเพราะเราชอบตรงนี้ไม่ต่างกับสระว่ายน้ำเลยคือบาร์ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกับสระว่ายน้ำนั่นเอง สั่งเครื่องดื่มสักแก้วแล้วนั่งมองวิวทะเลพัทยาด้านหน้าบอกเลยว่าโคตรชิล 555 เป็นอีกหนึ่งจุดที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

มีลูกบอลให้เล่นด้วย 5555

นอกจากชั้น 12A ก็ยังมีอีกหนึ่งชั้นที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือ The Living Club Lounge ชั้นที่ 15 (แต่ต้องบอกก่อนว่าห้องนี่สามารถใช้บริการได้เฉพาะผู้ที่เข้าพัก Premier Ocean Room ขึ้นไปเท่านั้น) ซึ่งห้องนี้มีให้บริการของหวานและเครื่องดื่มกินได้เต็มที่เลย แต่สิ่งที่เราชอบทีสุดไม่ใช่ของหวานแต่คือวิวของที่นี่มากกว่าคือต้องบอกเลยว่าวิวโคตรดี ไม่เชื่อก็ไปดูภาพกันเลย 55555

เป็นไงสวยไหม ห้ามพลาดเด็ดขาดดด 555

หลังจากที่ไปดูจุดต่างๆในโรงแรมกันมาจนครบแล้ว ก็ตอนเย็นพอดีได้เวลามื้อเย็นกันแล้ว ซึ่งวันนี้เรากินมื้อเย็นกันที่โรงแรมนี่แหละซึ่งที่นี่มีบริการ Seafood Buffet ด้วยยย ราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาท/ท่าน แต่ถ้าใครอยากกิน Lobster ด้วยราคาจะอยู่ที่ 2,000 บาท/ท่าน ซึ่งกินได้แบบจัดเต็มมากกกกอาหารมีให้เลือกโคตรเยอะ ใครสายกินห้ามพลาด ที่นี่เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 น.-22.00 น. และสำหรับคนที่อยากมากินที่นี่แต่ไม่ได้เข้าพักก็มาได้เหมือนกันน่าา

มื้อนี้บอกเลยว่าโคตรอิ่ม เสร็จแล้วก็ได้เวลาเข้านอนหลับยาวแน่นอนคืนนี้ 5555

วันนี้ตื่นสายมากสงสัยเมื่อคืนหลับสบายไปหน่อย 5555 แล้วเราก็ลงมากินมื้อเช้าที่ห้องอาหารห้องเดิม อาหารก็มีให้เลือกเยอะมากอยากกินอะไรก็เลือกได้เต็มที่เลย

กินกันเสร็จแล้วก็เหลือเวลาอีกพอสมควรเลยก่อนที่เราจะเช็คเอ้าท์ ใครจะนั่งชิลหรือจะนอนเล่นที่ห้องก็ตามสะดวกเลยยย สำหรับใครที่กำลังหาที่พักวิวสวยๆในพัทยาเราขอแนะนำที่นี่เลย นอกจากวิวจะสวยแล้วโรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดอีกด้วย มาที่นี่มีเวลาแค่ 2 วัน 1 คืน ก็เกินพอแล้วมาพักผ่อนเพิ่มพลังชีวิตให้เต็มที่แล้วกลับไปลุยงานกันต่อ 5555

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Website    : https://www.mytthotel.com/
Facebook : MYTT Beach Hotel

ติดตามรีวิวใหม่ๆของเราได้ที่นี่เลย : เที่ยวก่อนตาย Bucket list TH