Siam @ Siam Design Hotel Pattaya : โรงแรมวิวโคตรดี / ดีไซน์โคตรเท่ / ใกล้ๆแค่พัทยา

ถ้ามีเวลาว่างแค่ 2 วัน 1 คืน แต่ไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ อยากออกไปพักผ่อนชิลๆที่อื่น เราเชื่อเลยว่าจะมี “พัทยา” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทุกคนแน่นอน เพราะเป็นเมืองที่ใกล้กรุงเทพมากกก เดินทางก็สะดวกไปเที่ยวพัทยาใช้เวลาแค่ 2 วัน 1 คืน ก็เกินพอแล้ว 555 และสำหรับเราทุกครั้งที่ไปพัทยาเนี่ยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ไปเที่ยวแบบไปหลายๆที่ แต่เราชอบที่จะหารีสอร์ทหรือโรงแรมเพื่อพักผ่อนชิลๆมากกว่า

และวันนี้เรามาจะรีวิวหนึ่งในโรงแรมที่เราชอบมากกก นั่นคือ Siam@Siam Design Hotel Pattaya  ซึ่งมีหลายเหตุผลมากที่ทำให้เราชอบที่นี่ ข้อแรกเลยคือตั้งแต่ที่เดินเข้าไปในโรงแรมจะสัมผัสได้ว่าโรงแรมนี้อาร์ตมากกกกก บอกเลยว่าการดีไซน์ตกแต่งของที่นี่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะมีแต่ศิลปะ มาพักที่นี่เหมือนมาเดินดูงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเลยก็ว่าได้ 555 และอีกข้อก็คือที่นี่วิวโคตรดีงาม ไม่ว่าจะเป็นวิวจากห้องที่เราพัก วิวจากสกายบาร์ หรือว่าจะเป็นวิวจากสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะจากตรงไหนเราก็จะได้เห็นความสวยงามของพัทยาแบบเต็มๆ บอกเลยว่าโคตรฟิน ที่พูดมาอาจจะมองไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าเราไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า

ด้านหน้าทางเข้าโรงแรมจะเห็นรูปปั้น มัจฉานุ ซึ่งเป็นมาสคอตของโรงแรม ซึ่งเราจะสามารถเห็นได้หลายจุดในโรงแรม

เข้าไปในโรงแรมก็ทำการเช็คอินกันก่อน เห็นตรงเคาน์เตอร์เช็คอินก็ตกใจเลย เพราะไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน โคตรเท่ 555

ระหว่างรอเช็คอินเราก็เดินดูรอบๆ และเรารู้ตัวแล้วว่าที่นี่มันคือกึ่งโรงแรมกึ่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะ 555555

และที่นี่มีบาร์นั่งชิลด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งอาร์ตมากกก ไปดูภาพที่นี่กันดีกว่า

ถ้าใครไม่ได้พักที่นี่แต่อยากมานั่งชิลเพราะชอบบรรยากาศแบบนี้ ก็สามารถมาได้เลย

เช็คอินกันเรียบร้อยแล้วไปดูห้องกันเลยดีกว่า วันนี้เราพักที่ห้อง Junior Corner Ocean View ราคาเริ่มต้นที่  3,600 บาท ซึ่งห้องที่เราพักต้องบอกเลยว่าวิวโคตรดี สำหรับเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็มีให้ครบทุกอย่างและอีกอย่างที่พีคมากสำหรับเราคืออ่างอาบน้ำเห็นวิวทะเล บอกเลยว่าโคตรชิล ไปดูภาพกันเลยดีกว่า 

อีกอย่างที่เราชอบมากหลังจากที่เช็คอินแล้วเราจะได้สิ่งนี้มาเป็นสายข้อมือที่ใช้แทนคีย์การ์ด

มุมนี้คือโคตรดี คือให้นอนตรงนี้ยังได้อ่ะ ชิลมากกกกก

นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เห็นถ้าเกิดมาพักห้องนี้ 5555

ช้าก่อนนนน ยังไม่หมด วิวห้องน้ำก็ยังดีอ่ะพูดเลย 555

หลังจากนอนเล่นที่ห้องกันจนพอใจแล้วก็ช่วงเย็นพอดี อากาศไม่ร้อนแบบนี้ก็อยากไปนั่งชิลที่สกายบาร์หน่อย ไปดูกันดีกว่าว่าจะชิลขนาดไหน

สำหรับสกายบาร์จะอยู่ที่ชั้นดาดฟ้าซึ่งจะมีแยกเป็นสองชั้นด้วยกันคือ ชั้น 24 และ 27 เราไปที่ชั้น 24 กันก่อน จริงๆตรงจุดนี้เราจะเห็นพระอาทิตย์ตกด้วยนะ แต่วันที่เราไปดวงซวยไปหน่อยเพราะฟ้าครึ้มมากกก ฝนไม่ตกก็บุญแล้ว 5555 สำหรับสกายบาร์ของที่นี่คุณไม่จำเป็นต้องพักที่นี่ก็มาได้นะ ซื้อตั๋วแค่ 500 บาท ก็มาเล่นน้ำหรือจะสั่งอะไรมากินชิลๆได้เหมือนกัน

แต่ถึงจะไม่เห็นแสงเย็น แต่อยากบอกช่วงเย็นลมเย็นชิลมากกกก ใครมาพักที่นี่แต่ไม่มาตรงนี้ถือว่าผิดดดดด 555

มาแล้วก็สั่งอะไรเย็นๆมากินกันหน่อย

และอีกอย่างชั้นที่ 24 และ 27 จะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วยซึ่งวิวดีไม่แพ้กัน คือถ้าเห็นพระอาทิตย์ตกด้วยนะมึงเอ้ยยย บอกเลยว่าฟินนนน

ตอนแรกเราว่าจะขึ้นไปถ่ายรูปที่ชั้น 27 แต่ด้วยความที่เริ่มหิวและก็เริ่มมืดแล้วเราเลยไปหาอะไปกินมื้อเย็นกันก่อน

เราลงไปกินอาหารเย็นที่ห้องอาหารบิ๊ก ฟิช ชั้น 6 เป็นบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ดและบาร์บีคิว ราคาแค่ 700 บาท แต่ได้กินแบบจัดเต็มมากกก มีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อวากิว เนื้อแกะ เนื้อหมู และ เนื้อไก่ และราคานี้จ่ายครั้งเดียวจบไม่มีบวกเพิ่ม บอกเลยว่าฟินสุดๆ และที่สำคัญไม่จำกัดเวลาด้วย กินจนกว่าห้องอาหารจะปิดได้เลย

ห้องอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น.

มื้อนี้เราจัดเต็มมากก ไม่เมาไม่เลิกก เอ้ยย ไม่อิ่มไม่เลิก 555

หลังจากกินกันจนอิ่มแล้วอย่าคิดว่าเราจะรีบนอน เราจะพาไปดูอีกจุดที่ห้ามพลาดเด็ดขาดดด 555 จริงๆก็คือที่เดิมอ่ะแหละที่ชั้น 24 เราจะพาไปดูความสวยงามของพัทยายามค่ำคืนกัน บอกเลยว่าสวยมากกกก

นั่งชิลกันที่ชั้น 24 กันจนพอใจก็ได้เวลานอนของเราละ คืนนี้ขอไปนอนก่อนละกัน 555

ตื่นมาตอนเช้าก่อนไปกินมื้อเช้าเราขึ้นไปถ่ายรูปกันที่สระว่ายน้ำกันก่อน ที่เรามากันตอนเช้าเพราะว่าคนน้อยมากกก ถ่ายรูปได้แบบว่าไม่ต้องหลบมุมเลย จะถ่ายตรงไหนถ่ายได้เต็มที่ 5555 เราเริ่มกันที่ชั้น 24 กันก่อน

ต่อไปเราไปดูชั้น 27 กันเลย สระของชั้น 27 จะมีความพิเศษกว่าตรงที่สูงกว่าชั้น 24 ถุยยยย 55555 ล้อเล่น จะพิเศษกว่าตรงที่เราจะเห็นตัวมาสคอตซึ่งก็คือมัจฉานุนี่แหละอยู่ตรงขอบสระ แต่เรื่องวิวไม่ว่าจะเป็นชั้น 24 หรือ 27 ก็สวยไม่แพ้กันเลย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับชั้น 27 ใครที่เป็นสายชิลก็มาชิลที่นี่ได้เหมือนกัน

เราถ่ายรูปกันจนพอใจแล้วก็ไปกินมื้อเช้ากันเลยดีกว่า

เราลืมบอกไปหนึ่งเรื่อง ก็คือห้องที่เราพักเราจะสามารถเข้าไปใช้บริการเลาจน์ ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 6 ของโรงแรม ซึ่งก็คือชั้นเดียวกับห้องอาหารได้ด้วย โดยมื้อเช้าเราก็จะนั่งกินในห้องนี้ได้ซึ่งจะมีอาหารบริการอยู่พอสมควร แต่ถ้าอยากออกไปตักอาหารได้นอกซึ่งเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ก็สามารถไปตักเข้ามาทานได้เหมือนกัน

เราคงไม่ต้องบอกแล้วว่าการตกแต่งของที่นี่อาร์ตขนาดไหน 5555

และที่เราบอกไปก็คือห้องที่เราพักสามารถใช้บริการเลาจน์ได้ ซึ่งไม่ได้มีไว้ทานมื้อเช้าเท่านั้น เราแนะนำให้เช็คอินตั้งแต่ 14.00 น. เพราะจะสามารถไปนั่งชิลๆและกินของหวานที่เลาจน์ได้เพราะช่วงนั้นจะมี Afternoon Tea ไว้คอยบริการ

Afternoon Tea จัดเต็มมากกกก

หลังจากที่เรากินมื้อเช้ากันจนอิ่มแล้วก็ใช้เวลาพักผ่อนชิลๆในโรงแรมจนถึงเวลาเช็คเอ้าท์ ถือว่าเป็นการจบรีวิว สำหรับการมาพักที่ Siam@Siam Design Hotel Pattaya ถือว่าเป็นการใช้เวลาว่าง 2 วัน 1 คืน ที่คุ้มค่ามาก อย่างที่บอกไปว่า โรงแรมวิวโคตรดี / ดีไซน์โคตรเท่ / ใกล้ๆแค่พัทยา อยากให้ทุกคนมาลองดู รับรองว่าชอบที่นี่เหมือนเราแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Website    : http://www.siamatpattaya.com
Facebook : https://www.facebook.com/siamatsiampattaya

 

ติดตามรีวิวใหม่ๆของเราได้ที่นี่เลย : เที่ยวก่อนตาย Bucket list TH