ที่สุดของที่พักเชียงราย ระดับ 5 ดาว โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

“สามเหลี่ยมทองคำ” พื้นที่รอยต่อระหว่างสามประเทศ ไทย พม่า และลาว เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวรอยต่อระหว่างประเทศยอดฮิต ภูมิทัศน์ที่สวยงาม อากาศเย็นสบาย ล้อ รวมถึงวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของผู้คนบริเวณชายแดนดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้อยากมาสัมผัสสามเหลี่ยมทองคำกันแบบใกล้ชิด และในวันนี้ Traveloka มีสุดยอดที่พักบริเวณสามเหลี่ยมทองคำมาแนะนำกันค่ะ

“โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ” (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) เป็นที่สุดของที่พักจังหวัดเชียงรายบริเวณสามเหลี่ยมทองคำที่คุณจะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ความเป็นที่สุดในที่นี้ ประกอบไปด้วย ที่สุดของความหรูหราสะดวกสบายภายใต้แบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่สุดของสถานที่ตั้งให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และที่สุดของกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเติมความสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้วันหยุดของคุณ ซึ่งหากใครอยากจะสัมผัสความเป็นที่สุดต่างๆ ที่เราได้กล่าวมา ก็สามารถกดเข้าไปกดจองที่พักกันได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/four-seasons-tented-camp-golden-triangle—all-inclusive-1000000235989 แล้วเตรียมตัวเก็บกระเป๋าไปพักที่โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำกับเรากันได้เลย

four-seasons-2
ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle

โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ” ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงแสน ห่างจากสนามบินเชียงราย 85 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำรวก ล้อมรอบด้วยภูเขา ป่าไม้และป่าไผ่ คอนเซ็ปท์ของที่นี่เป็นแบบซาฟารีเน้นความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สไตล์การตกแต่งใช้ไม้เป็นหลัก เน้นโทนสีขาวและสีน้ำตาลเข้มจากไม้

four-seasons-3

four-seasons-4
ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle

ซึ่งโดดเด่นด้วยห้องพักแบบเต็นท์ ที่แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ ห้องพักแบบดีลักซ์เต็นท์ เตียงเดี่ยว พร้อมอ่างอาบน้ำบริเวณระเบียง และห้องพักแบบสุพีเรียเต็นท์ มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมอ่างอาบน้ำแบบโบราณขนาดใหญ่ในห้อง

ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle
ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle

นอกจากนี้ “โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ” ก็ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมให้คุณเลือกทำมากมาย ทั้งกิจกรรมภายในตัวรีสอร์ท เช่น การเรียนทำอาหาร การเรียนงานหัตถกรรมพื้นบ้าน กิจกรรมการขี่ช้าง การฝึกช้าง และกิจกรรมภายนอกตัวรีสอร์ท เช่น การล่องเรือชมสามเหลี่ยมทองคำ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หอฝิ่น หมู่บ้านชาวกะเหรี่ยง กิจกรรมการเดินป่า การปีนเขา และการปีนเขา เป็นต้น

four-seasons-6

ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle
ขอบคุณภาพจาก fourseasons.com/goldentriangle

หรือหากใครอยากจะเลือกพักผ่อนแบบชิลๆ ก็สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำ สปาห้องอาหารและบาร์ของที่นี่ได้ตามสะดวก โดยห้องอาหารที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารเลิศรส มีให้เลือกทั้งอาหารประจำชาติไทย ลาว พม่า และอาหารฝั่งตะวันตก หากใครเป็นคอไวน์ ก็จะต้องปลื้มปริ่มไปกับไวน์ชั้นดีจากบาร์ไวน์ที่นี่อย่างแน่นอน

ขึ้นชื่อทั้งเรื่องความหรูหรา ได้ใกล้ชิดทั้งธรรมชาติแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมได้รับการบริการที่เป็นเลิศขนาดนี้ ที่นี่เลยจัดได้ว่าเป็นที่สุดของที่พักบริเวณสามเหลี่ยมทองคำที่คุณจะพลาดไม่ได้เลยนะคะ ฉะนั้น ใครพร้อมที่จะไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดพร้อมรับบริการระดับ 5 ดาว ก็เตรียมเก็บกระเป๋าไปพัก “โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ” กับ Traveloka กันได้เลยค่ะ