ล่องเรือสำราญ Genting Dream สุดหรู 3 วัน 2 คืน @ สิงคโปร์

ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ของเราสำหรับการเที่ยวต่างประเทศเลยก็ว่าได้ ปกติไปเทียวต่างประเทศก็จะไปกันแบบแบ็คแพคเน้นลุย กิน เที่ยว จะไม่ค่อยได้มีทริปชิลๆที่เรียกว่าการพักผ่อนจริงๆหรอก 5555 แต่ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่เราได้ปล่อยตัวปล่อยใจทิ้งไว้บนบกแล้วขึ้นเรือสำราญ Genting Dream ไปพักผ่อนแบบชิลๆ 3 วัน 2 คืน บนเส้นทางเดินเรือ สิงคโปร์ – มะละกา ซึ่งทั้งสามวันสองคืนเราก็ใช้ชีวิตชิลๆอยู่บนเรือสำราญนี่แหละ

ซึ่งการอยู่บนเรือสำราญต้องบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะมีกิจกรรมสนุกๆให้เราได้ทำกันเยอะมากไม่ว่าจะเป็น ไนต์คลับ สวนน้ำ เครื่องเล่น คาสิโน ช้อปปิ้งดิ้วตี้ฟรี การแสดงต่างๆ เกมส์โชว์ และอื่นๆอีกมากมายที่เราสามารถร่วมสนุกได้ และสำหรับเรื่องอาหารต้องบอกเลยว่าขึ้นมาบนเรือไม่ต้องกลัวหิวเพราะอาหารจัดเต็มมากๆมีให้เลือกทานหลากหลายแบบเลย เรียกว่ากินและสนุกได้อย่างเต็มอิ่ม 3 วัน 2 คืนกันเลยทีเดียว ที่เราเล่าไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรน่าสนใจอีกบ้างตามไปอ่านกันได้เลย

และสำหรับทริปนี้เราเดินทางไปกับ Sayhi Holiday  ซึ่งความง่ายของการเดินทางไปกับทัวร์ก็คือเราแค่จ่ายเงินครั้งเดียวจบเลยตั้งแต่เรื่อง ตั๋วเครื่องบิน ที่พักในสิงคโปร์ จองเรือสำราญ รวมถึงการเดินทางต่างๆไม่ต้องแพลนเองให้เสียเวลา นอกจากนี้ทาง Sayhi Holiday ก็จะคอยดูแลตลอดทั้งทริป มีปัญหาหรือต้องการอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด นี่แหละที่เราว่าเป็นข้อดีสำหรับการไปเที่ยวกับทัวร์

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Sayhiholiday
Website : sayhiholiday.com

Tel : 

สำหรับการเดินทางครั้งนี้เราไปกับ Sayhi Holiday ซึ่งทางทัวร์นัดเจอเราที่สนามบินสุวรรณภูมิและเดินทางไปสิงคโปร์ด้วย การบินไทย หลังจากถึงสิงคโปร์แล้วทางทัวร์ก็จะเตรียมรถบัสมารับเราที่สนามบิน ซึ่งการจะไปขึ้นเรือของ Genting Dream จะต้องไปขึ้นเรือที่ท่าเรือมารีน่า แต่ก่อนถึงเวลาเช็คอินก็จะมีเวลาให้เราได้เที่ยวในเมืองกันก่อน ทางทัวร์ก็จะพาเราไปแวะเที่ยวจุดต่างๆในสิงคโปร์ เรื่องที่เที่ยวในสิงคโปร์ที่ไปกับ Sayhi Holiday เดี่ยวเราจะขอพูดถึงในรีวิวต่อไป

เราไปปถึงท่าเรือมารีน่าประมาณ 6 โมงเย็น (เรือออกจากท่าตอนสามทุ่มควรมาเช็คอินก่อนเวลา 3 ชม. เพราะคนเยอะมากๆ) ขั้นตอนการเช็คอินไม่ยากแต่คนที่มารอเช็คอินจะเยอะมาก

ก่อนจะเข้าไปในเรือก็ขอพูดถึง Genting Dream กันหน่อยดีกว่า
Genting Dream เป็นเรือสำราญในตระกูล Dream Cruise  สร้างขึ้นและนำล่องทะเลในปี 2016 เป็นเรือสำราญที่มีขนาดใหญ่และมีความสูงถึง 19 ชั้นและจุผู้โดยสารได้ทั้งหมด 3,352 คน และลูกเรืออีก 2,016 คน มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 1,674 ห้อง และห้องพักแบบสวีท 142 ห้อง ถือเป็นเรือที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆในภูมิภาคของเราเลยก็ว่าได้

หลังจากเช็คอินเสร็จทุกคนจะได้รับ Cruise Card ซึ่งใช้สำหรับซื้อของและใช้บริการต่างๆบนเรือ และเป็นคีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก

มาดูส่วนห้องพักกันหน่อย ถือว่าโอเคเลยเตียงนุ่มนอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

เราเก็บของเรียบร้อยแล้วก็ขอขึ้นไปดูบนดาดฟ้ากันหน่อย 555 ต้องบอกเลยว่าดาดฟ้านี่แหละคือศูนย์รวมความสนุก ตอนเช้าก็จะเป็นสวนน้ำ สระว่ายน้ำ เครื่องเล่นและกิจกรรมต่างๆ ส่วนกลางคืนก็จะกลายเป็นปาตี้กลางสวนน้ำแบบในภาพเลย บันเทิงมากๆ 5555

แต่สำหรับใครอยากชิลๆ ก็มีความสนุกและโชว์อื่นๆให้ได้เลือกเล่นเลือกดูกันอีกเยอะเลย และเมื่อสนุกกันพอแล้วก็ได้เวลากลับห้องไปพักผ่อนกันก่อน

ตื่นและเดินออกไปด้านนอกเรือบอกเลยว่าวิวดีมากกก แต่ยืนนานไม่ได้เพราะแดดมันร้อน 5555

พูดถึงเรื่องอาหารกันบ้างดีกว่า สำหรับห้องอาหารบนเรือจะมีทั้งหมด 3 ห้อง
– ห้องอาหาร The Lido ห้องอาหารแบบ Buffet ตั้งอยู่บนชั้น 16 ของเรือ
– ห้องอาหาร Dream Dining (Walk-in open seating)
– ห้องอาหารแบบ A La Cart นานาชาติ ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 และ 8 ของเรือ

ในภาพนี้จะเป็นห้องอาหาร Dream Dining จะมีเปิดเป็นเวลา เช้า – เที่ยง – เย็น แนะนำให้รีบมาเพราะจะได้ไม่ต้องรอคิว อาหารก็จะแล้วแต่ช่วงเวลาจะมีทั้งอาหารจีนและอาหารตะวันตก

ส่วนนี่ห้องอาหาร The Lido เป็นห้องอาหารแบบ Buffet ซึ่งมีอาหารให้เลือกเยอะมากทั้งของหวานของคาวบอกได้เลยว่าจัดเต็มโดยเฉพาะอาหารอินเดีย 5555 และนอกจากอาหารดีวิวก็ยังดีอีกด้วย 5555

สำหรับวันที่ 2 เรือจะจอดเทียบท่าที่อ่าวมะละกา ประเทศมาเลเซีย ใครที่อยากเที่ยวมาเลเซียก็สามารถลงเรือไปเที่ยวได้โดยจะมีทัวร์ที่พาเราออกไปเที่ยวแบบ one day trip โดยค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะต้องจ่ายเพิ่มเองไม่รวมกับทัวร์น่าา แต่เราไม่ได้ลงไปเที่ยวเพราะอยากจะชิลบนเรือต่อ 555

ทานข้าวเช้ากันเสร็จแล้วก็ได้เวลาเล่นแล้ว ไปสวนน้ำบนดาดฟ้ากันนนนน

วันนี้คนน้อยลงเยอะเลยเพราะคนบางกลุ่มลงไปเที่ยวกันที่มะละกา

ใครมาเป็นครอบครัวพาเด็กมาด้วยนี่สบายเลยมีสวนน้ำแบบนี้ 5555

นอนถ่ายรูปชิลๆ

มุมถ่ายรูปสวยๆบนเรือเยอะเลย

สไลเดอร์ที่ใครขึ้นมาบนดาดฟ้าก็ต้องเล่น 555

นอกจากสวนน้ำแล้วก็มีกิจกรรมอื่นๆให้เล่นอีกเพียบ

ส่วนมุมถ่ายรูปที่สวยที่สุดในเรือเรายกให้มุมนี้เลย เป็นอ่างจากุซซี่ที่ตั้งอยู่ด้านท้ายของเรือใครมาต้องไปถ่ายให้ได้ๆๆๆ

กลางวันเล่นกันจนเหนื่อยแล้วกลางคืนก็ยังไม่ต้องพักนะ มีโชว์และกิจกรรมต่างๆให้เราได้ดูได้เล่นอีกเพียบ

เกมส์โชว์ชิงเงินรางวัลก็มีด้วยนะ 5555

ส่วนกลางคืนใครอยากชิลๆก็ไปด้านท้ายเรือจะมีเปิดหนังให้ชมกันแบบในภาพเลย นอนชิลๆบนโซฟานุ่ม ถ้าดวงดีหน่อยได้เจอดาวด้วยนี่คงสุดยอดไปเลย 5555

ส่วนวันสุดท้ายตื่นขึ้นมาก็ทานมื้อเช้าและเก็บของเตรียมตัวลงเรือ ก็ถือเป็นการจบทริปล่องเรือสำราญ Genting Dream 3 วัน 2 คืน  ถือเป็นอีกหนึ่งทริปที่เราอยากแนะนำให้ได้ไปกันสักครั้ง ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนไปกับแฟนหรือไปกับครอบครัวก็สนุกได้ไม่แพ้กัน

ย้ำอีกครั้งสำหรับทริปนี้เราเดินทางไปกับ Sayhi Holiday  ซึ่งความง่ายของการเดินทางไปกับทัวร์ก็คือเราแค่จ่ายเงินครั้งเดียวจบเลยตั้งแต่เรื่อง ตั๋วเครื่องบิน ที่พักในสิงคโปร์ จองเรือสำราญ รวมถึงการเดินทางต่างๆไม่ต้องแพลนเองให้เสียเวลา นอกจากนี้ทาง Sayhi Holiday ก็จะคอยดูแลตลอดทั้งทริป มีปัญหาหรือต้องการอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด นี่แหละที่เราว่าเป็นข้อดีสำหรับการไปเที่ยวกับทัวร์

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Sayhiholiday
Website : sayhiholiday.com

Tel :